0988 là mạng gì? Ý nghĩa và xu hướng chọn SIM đầu số 0988

Hiện nay mỗi nhà mạng đều sở hữu nhiều SIM đầu số khác nhau, các đầu số đều sở hữu các ý nghĩa tốt đẹp riêng. Thuộc Top số được mọi người ưa chuộng, 0988 mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Vậy 0988 là mạng gì và làm sao để chọn cho mình một chiếc SIM mang đầu số 0988 phù hợp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của BachkhoaWiki để biết 0988 là mạng gì và tại sao mọi người lại ưa chuộng nó đến vậy.

0988 là mạng gì?

098 là mạng gì?

098 thuộc mạng Viettel, là dòng SIM 10 số lâu đời được nhiều người lựa chọn sử dụng. Mức độ uy tín của nhà mạng Viettel ngày càng cao nên được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Nhà mạng Viettel được ra mắt thị trường viễn thông vào năm 2004 với đầu số đầu tiên là 098. Vì vậy, những ai đang sở hữu đầu số này được xem như là đang có trong tay đầu số cổ nhất của Viettel.

0988 là mạng gì

0988 là mạng gì?

Đầu số 0988 là đầu số mở rộng của 098 Viettel. 0988 được coi là đầu số đẹp nhất hiện nay với sức hút rất lớn đối với người sử dụng. Theo phong thủy, đầu số này mang nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt có thể tác động tới cuộc sống cũng như công việc của người sở hữu.

0988 là mạng gì

Nhà mạng Viettel được coi là “anh cả” trong làng viễn thông tại Việt Nam. Hơn nữa, Viettel ngày càng khẳng định được vị thế của mình với độ phủ sóng và số lượng thuê bao di động lớn nhất toàn quốc.

Đầu số 0988 đổi thành gì?

Đầu số 0988 được đổi thành đầu số 098. Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, các nhà mạng viễn thông đang hoạt động trên toàn quốc phải thực hiện việc chuyển đổi thuê bao từ 11 số sang 10 số từ sau ngày 15/09/2018.

Vì vậy, đối với những thuê bao là 11 số thì cần phải thực hiện việc chuyển đổi về 10 số. Đầu số 0988 của nhà mạng Viettel đã thuộc dòng SIM 11 số nên đã có sự thay đổi trong số thuê bao hiện hành.

0988 là mạng gì

 

Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0988?

Bạn nên sở hữu chiếc SIM đầu số 0988 bởi đầu số này thuộc nhà mạng Viettel. Đây là nhà mạng có thị phần lớn và là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Việt Nam. Độ phủ sóng của nhà mạng Viettel trên khắp cả nước đã chứng minh một điều rằng chất lượng dịch vụ luôn được nhà mạng đảm bảo. Hơn thế nữa, là rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người sử dụng.

0988 là mạng gì

Ngoài ra, đầu số 0988 không chỉ dễ ghi nhớ mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Những con số trong dãy số tượng trưng cho sự đủ đầy, viên mãn, đem đến sự may mắn, tài lộc, phát triển trong sự nghiệp.

Vì vậy, còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu cho mình SIM đầu số 0988 đúng không nào!

Ý nghĩa của đầu số 0988 là gì?

Bây giờ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 0988 thuộc nhà mạng nào rồi đúng không? Vậy bạn hãy cùng tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa của đầu số đầu số 098 qua từng con số nhé:

Ý nghĩa con số 0: Số 0 vốn được ví như một vòng tròn khép kín. Vì vậy, số 0 luôn tượng trưng cho sự vẹn trọn, đong đầy. Số 0 biểu tượng cho sự không giới hạn, ý chỉ sự quyết tâm. Đó còn là sự bền bỉ, vượt qua mọi giới hạn của bản thân, mọi khó khăn rào cản để bước lên phía trước.

Ý nghĩa con số 9: Số 9 vốn là con số được mọi người ưu ái khi sử dụng vì nó đem đến nhiều may mắn. Đây là con số được xem như là con số của sự trường tồn vĩnh cửu, trường thọ mãi mãi. Đồng thời nó thể hiện sự đẳng cấp, địa vị và quyền lực.

Ý nghĩa con số 8: Số 8 được mệnh danh là con số của sự may mắn, phát tài phát lộc. Người sở hữu con số này sẽ luôn có một công việc phát triển vững chắc, một cuộc đời ấm no, hạnh phúc. Trong đầu số 0988 không chỉ là sự góp mặt của một mà đến hai con số 8. Điều này cho thấy tài lộc của chủ sở hữu sẽ tăng lên gấp bội.

Vì vậy, khi bạn sở hữu đầu số 0988 là bạn đang mang lại tài lộc đến cho bản thân bạn. Bạn hãy chọn mua đầu số 0988 kết hợp với các con số khác có ý nghĩa tốt tương tự thì sẽ càng giúp mang lại phong thủy tốt hơn.

0988 là mạng gì

Hướng dẫn cách chọn SIM đầu số 0988

Cách chọn đầu số 0988 theo giá thành

Một chiếc SIM đầu số 0988 sẽ có nhiều giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào số đuôi mà bạn muốn sử dụng chúng sẽ có giá khác nhau. Nếu số điện thoại của bạn là các số Tam Hoa, Ngũ Quý, Lục Quý thì giá thành vô cùng giá trị. Vì vậy, bạn là người làm ăn kinh doanh lớn muốn sở hữu cho mình chiếc SIM tài lộc, may mắn có thể chọn những loại SIM số đẹp này là hợp lý.

Tuy nhiên, nếu mức thu nhập vừa phải, bạn có thể chọn sim 0988 có đuôi số đơn giản nhưng vẫn ý nghĩa. Bạn nên chọn mua các SIM có ý nghĩa thể hiện sự may mắn, tài lộc,… Những chiếc SIM này có giá thành rẻ hơn, phù hợp cho học sinh, sinh viên hay những người có thu nhập tầm trung.

0988 là mạng gì

Cách chọn đầu số 0988 theo mệnh

Mua SIM đầu số 0988 theo mệnh phù hợp được xem là một trong những xu hướng phổ biến nhất hiện nay. Trước hết, để có thể chọn mua SIM theo mệnh, bạn phải biết được mệnh của mình hay mệnh chủ nhân muốn sử dụng SIM.

Sau đó, sẽ tính toán theo ngũ hành Tương Sinh – Tương Khắc. Từ đó, sẽ loại bỏ tối đa được các con số không hợp và những con số hợp mệnh để cấu nên một chiếc SIM điện thoại ưng ý theo mệnh.

Bạn tuyệt đối không nên sử dụng các con số tương khắc với bản mệnh. Những con số này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển, thành công, công việc.

  • Nếu bạn thuộc mệnh Kim bạn nên chọn số 6, 7.
  • Mệnh Mộc hợp với số 3, 4.
  • Mệnh Thủy hợp với số 1.
  • Mệnh Hỏa hợp với số 9.
  • Mệnh Thổ hợp với số 2, 8.

Vì vậy, bạn hãy tham khảo, cân nhắc kĩ để chọn số đẹp cho mình.

Cách chọn đầu số 0988 theo tuổi

Cách chọn SIM phong thủy khá hay và chuẩn xác đó là chọn theo tuổi tác. Với cách chọn này nhìn qua tương đối dễ nhưng bạn cũng phải hết sức chú ý đến các vấn đề về sự cân bằng, bát quái,… Chọn SIM theo tuổi mang đến cho người dùng nhiều may mắn, hợp với bản mệnh từng người.

Một lưu ý cần biết để có thêm thuận lợi, suôn sẻ thì hãy tính tổng số nút lớn. Tổng nút càng lớn thì giá trị SIM càng quan trọng hơn và đem lại nhiều tài lộc hơn.

Mua SIM đầu số 0988 ở đâu uy tín và nổi tiếng?

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Viettel trên cả nước, Thế Giới Di Động, các cửa hàng chuyên điện thoại uy tín… gần nhất để mua SIM 0988. Khi đến cửa hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên và sẽ không lâu để chọn được cho mình một chiếc SIM ưng ý.

Hiện nay có rất nhiều các website chuyên bán SIM thẻ uy tín và nổi tiếng. Bạn hãy truy cập vào website cung cấp dịch vụ bán sim đầu số 0988 số đẹp giá tốt hoặc những cửa hàng, chi nhánh của Viettel để lựa chọn và đặt trước.

0988 là mạng gì

Những lưu ý cần biết khi mua đầu SIM 0988

Khi mua SIM đầu số 0988 đặc biệt là những SIM số đẹp, giá cao bạn cần chú ý những điều sau:

  • Lựa chọn cơ sở, địa chỉ cung cấp SIM uy tín để tránh bị lừa đảo. Bạn phải thật thận trọng, tìm hiểu thật kĩ, tham khảo và sau đó mới quyết định mua hàng.
  • Bạn cần tìm hiểu cách chọn SIM số đẹp để mua SIM với số và giá tiền phù hợp. Mỗi chiếc SIM đều có ý nghĩa phong thủy khác nhau vì thế mức giá sở hữu cũng khác nhau.
  • Hãy chọn cho mình những SIM hợp với bản mệnh của bản thân. Bạn nên phân tích kĩ lưỡng trước khi ra quyết định.

 

0988 là mạng gì

Vì vậy, bạn hãy trang bị cho mình những kiến thức tốt về SIM thẻ để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm:

Không khó để biết SIM 0988 là mạng gì phải không nào? BachkhoaWiki tin chắc giờ bạn đã có câu trả lời 0988 là mạng gì và hiểu rõ hơn về đầu số này. Nếu dự định mua SIM thì đừng quên vận dụng thông tin trong bài để chọn được SIM đẹp nhất nhé! Đặc biệt, đừng quên ủng hộ những bài viết tiếp theo của BachkhoaWiki.