0866 là mạng gì? Giải đáp ý nghĩa đầu số 0866 và cách chọn SIM hợp phong thuỷ

Đầu số 0866 là mạng gì mà được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Nếu bạn vẫn chưa biết SIM đầu số 0866 là mạng gì thì cùng theo dõi ngay bài viết của BachkhoaWiki để khám phá 0866 là mạng gì và tất tần tật ý nghĩa xung quanh đầu số đặc biệt này nhé!

0866 là mạng gì?

0866 là mạng gì?

0866 là đầu số bổ sung nhằm thay thế các đầu số cổ như 0966, 0976, 0986 thuộc nhà mạng Viettel. Chính vì vậy, đầu số 0866 mang sứ mệnh thay thế, tiếp nối và duy trì người dùng. 0866 là một đầu số đang rất thịnh hành hiện nay với số lượng các thuê bao đang gia tăng nhanh chóng. Đầu số 0866 được khách hàng ngày càng sử dụng nhiều.

0866 là mạng gì

086 là mạng gì?

086 là mạng thuộc sở hữu của nhà mạng Viettel. Hiện nay, nhà mạng Viettel là nhà mạng đang khá phát triển. Nhà mạng này sở hữu tổng cộng 12 đầu số. Trong đó, đầu số 086 được nhà mạng tung ra cuối cùng. Vì vậy, cho đến hiện tại đầu số cũ của 086 vẫn là đầu số 086.

Hơn thế nữa, thị trường sim số ngày càng khan hiếm các đầu số 10 số thì sự xuất hiện của đầu số 086 bỗng thu hút khách hàng và được đông đảo người mua tìm kiếm và sử dụng. Viettel chính thức cho ra mắt đầu số 086 từ tháng 3/2016. Cho đến nay thì 086 là đầu số được ưa chuộng phổ biến và rộng rãi nhất.

0866 là mạng gì

0868 là mạng gì?

Đầu số 0868 là mạng được nhà mạng Viettel chính thức cho ra mắt vào ngày 26/02/2016. Mang ý nghĩa đem đến nhiều lộc phát cho chủ sở hữu, đầu số 0868 đã làm điên đảo giới SIM di động và được giới chơi SIM săn lùng.

Có thể nói rằng, 0868 là một trong những đầu số thuộc sim số đẹp mà Viettel cung cấp ra thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 0868 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của khách hàng khi sử dụng SIM đẹp.

0866 là mạng gì? Giải đáp ý nghĩa đầu số 0866 và cách chọn SIM hợp phong thuỷ

08666 là mạng gì?

Đầu số 08666 là đầu số thuộc nhà mạng Viettel. Mang nhiều ý nghĩa phong thủy mà đầu số này được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm để sở hữu cho mình. Hơn thế, đầu số 0866 được đánh giá là một trong những đầu số bổ sung chất lượng cho các đầu số cổ đang cạn dần dải số đẹp. Vậy nên, giá thành của SIM mang đầu số 08666 thường sẽ có chi phí đắt hơn những SIM khác.

0866 là mạng gì

Ý nghĩa đầu số 0866?

Các thông tin trên đã giới thiệu đầu số 0866 chính là một trong những đầu số mới của nhà mạng Viettel; được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp. Không những vậy, đầu số 0866 còn nhận được sự tin dùng của khách hàng do những ý nghĩa phong thủy của nó mang lại.

Sự kết hợp khéo léo của 4 con số 0, 8, 6, 6 đã tạo nên những ý nghĩa trong phong thủy vô cùng tốt lành tiềm ẩn trong mỗi chiếc SIM được sử dụng.

Ý nghĩa con số 0

Số 0 là con số bắt đầu của đầu số 086 cũng như đầu số của tất cả các loại sim điện thoại tại thị trường viễn thông Việt Nam. Con số 0 thường được gọi là số vô hình nằm trong dãy số tự nhiên. Thế nhưng, con số này lại mang đến ý nghĩa trong phong thủy vô cùng tốt đẹp.

Số 0 được tạo nên từ vòng tròn khép kín, đại diện cho sự đầy đủ, viên mãn, ấm no, hạnh phúc. Số 0 tượng trưng cho mọi sự khởi đầu được suôn sẻ và thành công. Cũng bởi lí do này mà hầu hết tất cả các đầu số đều có sự xuất hiện đầu tiên của con số 0.

0866 là mạng gì

Ý nghĩa con số 8

Sự xuất hiện tiếp theo trong đầu số này là số 8. Số 8 là một trong những được quan tâm nhất. Theo quan niệm từ xưa đến nay, số 8 được đánh giá là con số đẹp nhất trong dãy chữ số tự nhiên. Số 8 được xem là con số phát có ý nghĩa mang đến sự phát tài, phát lộc cho chủ sở hữu.

Đặc biệt, trong dải đầu số 0866 con số 8 xuất hiện có ý nghĩa tốt đẹp và mang đến cho chủ sở hữu nhiều may mắn. Từ đó, người sở hữu SIM có thể gặt hái được nhiều tiền và thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

Ý nghĩa con số 6

Theo tiếng Hán, số 6 đọc là Lục và phát âm gần giống với Lộc. Con số 6 sẽ mang tới sự may mắn nhiều về vật chất. Vì vậy, số 6 được nhiều người yêu thích trong sim số bởi nó thu hút được tiền tài, vật chất.

Ngoài ra, ngôi sao ứng với số 6 chính là sao Khai Dương, ngôi sao của sự may mắn, tài lộc và được dân gian truyền tụng là ngôi sao hằng mơ ước. Đầu số 0866 không chỉ sở hữu một mà đến hai số 6. Vì thế mà, tiền lộc sẽ được thu hút gấp bội.

Chính vì vậy, ý nghĩa đầu số 0866 mang lại cho chủ nhân là sự may mắn, tài lộc. Đặc biệt, con đường công danh, sự nghiệp của bạn có thể thăng tiến nhờ vào đầu sim số này.

Tại sao nên mua SIM đầu số 086?

Đầu số 086 của nhà mạng Viettel mang nhiều ý nghĩa phát tài phát lộc cho người sử dụng. Nếu bạn thường quan tâm đến phong thủy sẽ thấy được những ý nghĩa mà con số này mang đến. Đó là những điều tốt đẹp, bởi vậy mà có rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn với mong muốn sẽ mang đến thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn, buôn bán.

Một lí do khiến bạn không thể bỏ qua khi mua SIM đầu số 086 chính là nhà mạng Viettel. Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng có lượng khách hàng lớn nhất thị trường viễn thông Việt Nam có chất lượng dịch vụ hàng đầu với độ phủ sóng rộng rãi.

Đặc biệt là áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cuộc gọi hay 3G/4G cho từng đối tượng khách hàng cụ thể như học sinh, sinh viên hay người sử dụng nhiều. Vì vậy, đầu số SIM 086 chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn cần cân nhắc phải không nào!

086 là mạng gì

Cách lựa chọn đầu số 086 phát tài lộc

Bạn đã biết xu hướng lựa chọn SIM phát tài lộc ngày càng tăng cao bởi nó giúp cho chủ nhân thể hiện được đẳng cấp của mình. Hơn nữa, những con số trong sim còn đem lại nhiều tiền tài, may mắn, danh lợi cho người sở hữu.

Để chọn SIM đầu số phát tài lộc bạn nên chọn SIM chứa 2 con số 6 (mang ý nghĩa Lộc), số 8 (mang ý nghĩa Phát). Số 6 với 1 nét cuộn vào thân ví như “Lộc” luôn được cuộn vào nhà, số 8 với 2 nét đều và rộng mở như loa kèn được ví như cái phễu chứa đựng tiền bạc. Sự kết hợp của 2 con số này luôn thể hiện sự thuận lợi và may mắn, làm ăn phát đạt cho chủ.

Mua SIM đầu số 086 ở đâu?

Để sở hữu một chiếc SIM 086 ưng ý, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng bán SIM thẻ uy tín, Thế Giới Di Động, các cửa hàng điện thoại… gần nhất để mua SIM 086. Khi đến cửa hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên bán hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website cung cấp dịch vụ bán sim đầu số 086 số đẹp giá tốt hoặc những cửa hàng, chi nhánh của Viettel.

0866 là mạng gì

Xem thêm:

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về 0866 là mạng gì đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa đặc biệt của đầu số 086. Đặc biệt, đừng quên ủng hộ những bài viết tiếp theo của BachkhoaWiki bạn nhé!