0913 là mạng gì? Giải đáp ý nghĩa đặc biệt về đầu số 0913

Đầu số 0913 là đầu số hiện nay đang rất phổ biến. Thế nhưng, nhiều người vẫn còn đang thắc mắc và không biết về đầu số 0913 là mạng gì? Cùng theo BachkhoaWiki để khám phá 0913 là mạng gì và ý nghĩa xung quanh đầu số đặc biệt này nhé!

0913 là mạng gì?

0913 là mạng gì?

Đầu số 0913 là đầu số do nhà mạng Vinaphone phát hành nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường SIM Việt Nam. Khi đầu số này ra đời, đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi ý nghĩa đặc biệt của đầu số này mang lại.

Sự ra đời của đầu số 0913 đã mang đến cho Vinaphone những lợi ích to lớn, đặc biệt là một lượng lớn khách hàng sử dụng. Là một nhà mạng lớn, Vinaphone được đánh giá rất cao về chất lượng SIM số cũng như chất lượng về dịch vụ. Bởi vậy mà SIM Vinaphone luôn có một vị thế cao trong thị trường SIM cũng như trong lòng của khách hàng.

0913 là mạng gì

Tính đến nay 0913 nằm trong dòng SIM 10 số của Vinaphone cùng với các đầu số như 0910, 0911, 0912, 0914, 0915, 0916, 0917, 0918, 0919. Với độ phủ sóng lớn trên toàn quốc cùng với nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, SIM Vinaphone luôn luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi sử dụng.

0913 đổi thành đầu số gì?

0913 đổi thành đầu số nào các bạn có biết không? Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện qui định chuyển đổi tất cả thuê bao di động 11 số về 10 số (từ ngày 15/09/2018) thì đầu số của chúng cũng đã bị thay đổi. Tuy nhiên với đầu số 0913 vì ban đầu là 10 số nên hiện tại đầu số này vẫn được giữ nguyên.

0913 là mạng gì

Việc đổi đầu số luôn ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động liên quan đến các cá nhân hoặc doanh nghiệp sở hữu đầu số. Nó có thể ảnh hưởng đến việc liên lạc với nhau trong một khoảng thời gian ngắn đối với khách hàng và doanh nghiệp hay là giữa các cá nhân với nhau.

Vậy là chúng ta đã biết được đầu số 0913 là mạng gì rồi đúng không nào. Nếu đã biết rõ đầu số 0913 là mạng gì rồi thì chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa của nó ở phần tiếp theo nhé!

Đầu số 0913 ra đời khi nào?

Khá nhiều người băn khoăn không biết đầu số 0913 được ra đời vào năm nào? Theo thông tin thì đầu số 0913 của nhà mạng Vinaphone được ra đời từ 26/6/1996. Đầu số này được Vinaphone cung cấp ra thị trường từ lâu nên được ưa chuộng cho đến tận thời điểm hiện tại.

0913 là mạng gì

SIM Vinaphone đã làm khuấy đảo thị trường SIM với những điều tưởng chừng như sẽ thống trị cả thị trường SIM lúc bấy giờ. Những giá trị mà nhà mạng Vinaphone mang lại luôn khiến nhiều khách hàng luôn săn đón để có được.

SIM đầu số 0913 thuộc dãy SIM 10 số ra đời đầu tiên cùng Vinaphone, nói như vậy có nghĩa rằng đây là một trong những đầu số cổ trên thị trường SIM số hiện nay. Hiện tại nhà mạng còn ó những đầu số cổ khác như 094, 0123, 0125, … và các đầu số này cũng không kém phần hấp dẫn như đầu số 0913.

Mặt khác, xu hướng ưa chuộng sử dụng đồ cổ ngày nay trở thành trào lưu của mọi lựa tuổi và tầng lớp, do đó đầu số 0913 là một trong những mục tiêu săn lùng của nhiều tay chơi SIM. HIện tại có rất nhiều kênh mua bán SIM cổ với giá có thể gấp nhiều lần so với giá mua tại thời điểm SIM vừa tung ra thị trường.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0913

0913 là đầu số khá đẹp, mà thậm chí nó còn là đuôi SIM được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được về ý nghĩa của đầu số 0913. Hãy cùng BachkhoaWiki tìm hiểu về ý nghĩa của con số này nhé!

Con số 0 trong số 0913 là gì?

Số 0 là tượng trưng cho một vòng tròn hoàn hảo và suôn sẻ. Người sở hữu SIM này sẽ tránh được những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống. Họ sẽ có những công việc trọn vẹn; từ thời điểm bắt đầu đến kết thúc đều diễn ra trơn tru.

Con số 9 trong số 0913 là gì?

Số 9 tượng trưng cho sự trường thọ, đủ đầy theo thuyết số học phương Đông. Bên cạnh đó nó còn toát được vẻ uy quyền, dũng mãnh của người chủ nhân sở hữu nó. Một người thành công, dồi dào sức khỏe, cuộc sống viên mãn.

Con số 1 trong số 0913 là gì?

Con số 1 là “nhất”, tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, độc nhất phía trên toàn bộ mọi người. Con số 1 trong 0913 giúp tạo sự tự tin cho gia chủ khi có được con số này đi theo bên mình.

Con số 3 trong số 0913 là gì?

Con số này gắn liền với quan niệm “Vững như kiềng 3 chân” biểu tượng của sự bền vững và kiên định luôn theo đuổi mục tiêu của mình. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự trù phú, đầy đủ, “giàu” ở cả ba khía cạnh là sức khỏe, tình cảm và tiền bạc.

Với những ý nghĩa trên, sự kết hợp của đầu số 0913 mang ý nghĩa về sự may mắn, hạnh phúc trường tồn, vĩnh cửu, mãi mãi. Đây là điều rất cần thiết đối với nhiều người, nhất là giới kinh doanh, buôn bán. Sở hữu đầu số 0913, bạn khiến đối tác, bạn bè kiêng nể bởi độ “chất” mà đầu số này mang lại.

0913 là mạng gì

Cách chọn SIM đầu số 0913 hợp phong thủy

Với những ý nghĩa quá tuyệt vời trên, đầu số 0913 được mọi người săn đón và tìm kiếm để sử dụng. Tuy nhiên làm sao để kết hợp các con số thật hài hòa mang đến ý nghĩa phong thủy tốt nhất thì cần có sự chọn lọc. Cách chọn đầu số 0913 các bạn có thể tham khảo sau đây:

Đối tượng là sinh viên, văn phòng

Để đạt được những điều mình mong muốn trong công việc, trong học tập và trong cuộc sống các bạn có thể kết hợp đầu số 0913 với những gợi ý như:

  • Kết hợp với những đuôi số như thần tài 38-78, lộc phát 68-86, ông địa 39-79… Chiếc SIM vừa dễ đọc, dễ nhớ lại cực kỳ ý nghĩa.
  • Kết hợp với cụm số giữa chứa số 4 và 7, đây là 2 con số linh thiêng mang đến sự tốt lành theo đạo Phật.

Đối tượng là giới kinh doanh

Có thể chọn SIM đầu số 0913 kết hợp với các đuôi như sau:

  • Kết hợp với đuôi số VIP: tứ quý, ngũ quý, lục quý, sảnh tiến hoặc nhiều hơn nữa thì thất quý hoặc bát quý. Các đuôi số này sẽ mang đến cho bạn chiếc SIM số đẹp và gây ấn tượng mạnh mẽ khẳng định đẳng cấp của mình mang đến may mắn, vinh hoa phú quý.
  • Kết hợp với những con số đẹp như: 3, 6, 8, 9 cũng là lựa chọn hoàn hảo để vừa có chiếc SIM đẹp và giúp kinh doanh phát triển. Nếu kết hợp với các cặp số: 33, 66, 88, 99 càng tốt vì theo trường phái Du Niên những cặp số này thuộc sao Phục Vị giúp mang lại Tài Lộc cho gia chủ.

0913 là mạng gì

Mua SIM 0913 ở đâu?

SIM số đẹp có đầu số 0913 được cung cấp tại rất nhiều cửa hàng và đại lý. Nhưng vì lợi ích kinh doanh mà nó đem lại mà nhiều nơi đã buôn bán mặt hàng này không trung thực, sản phẩm kém chất lượng. Do đó, khách hàng thường gặp phải các trường hợp bị lừa đảo, mất tiền mà SIM số dùng không ra gì. Khiến người dùng mất niềm tin khi mua SIM số.

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện, đơn giản hơn trong việc mua hàng, nhiều cơ sở đã bắt đầu bán SIM bằng cách giới thiệu sản phẩm qua Internet để giúp khách hàng dễ dàng chọn SIM tại nhà. Cách này được rất nhiều người sử dụng hiện nay vì tính nhanh chóng của dịch vụ. Hơn nữa, các cửa hàng còn có dịch vụ gửi SIM đến tận nhà khách hàng nên khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian.

Nhưng vì sự thuận tiện và đơn giản này nên vẫn xảy ra những trường hợp giả mạo tinh vi hơn. Chính vì vậy mà khách hàng cũng có thể đến các cửa hàng cung cấp các dịch vụ viễn thông của nhà mạng Vinaphone để có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm.

Xem thêm:

Như vậy, qua những thông tin trên đây, bạn đã có lời giải cho câu hỏi đầu số 0913 là mạng gì và cách chọn SIM số đẹp. Nếu thấy bài viết đầu số 0913 là mạng gì này hay thì hãy nhớ LIKE và SHARE bài viết của BachkhoaWiki đến người thân của bạn để cùng nhau tìm hiểu về các loại SIM nhé!