0944 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0944 và cách chọn phù hợp

Đầu số 0944 là mạng gì mà được nhiều người sử dụng và tìm kiếm. Nếu bạn vẫn chưa biết SIM đầu số 0944 là mạng gì thì cùng theo BachkhoaWiki để khám phá 0944 là mạng gì và ý nghĩa xung quanh đầu số đặc biệt này nhé!

0944 là mạng gì?

0944 là mạng gì?

Đầu số 0944 là mạng Vinaphone – nhà mạng thuộc tập đoàn viễn thông VNPT. Đây được xem là một đầu số cổ của nhà mạng này và nằm trong dãy đầu số đẹp 10 số 094. Khi được nhà mạng Vinaphone cho ra đời vào năm 1996, đầu số 0944 đã tạo được cơn sốt cho thị trường SIM bởi ý nghĩa ấn tượng của mỗi con số.

0944 là mạng gì

Tuy là đứa con sinh sau đẻ muộn của nhà mạng Vinaphone, SIM đầu số 0944 không hề giảm đi sức hút mà ngày càng khẳng định vị thế của mình với ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Chính vì vậy, không lạ gì khi bạn thấy rất nhiều thuê bao có đầu số 0944.

0944 đổi thành đầu số gì?

0944 không được đổi thành đầu số nào khác cả. Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện quy định chuyển đổi tất cả thuê bao di động 11 số về 10 số (từ ngày 15/09/2018) thì đầu số của chúng cũng đã bị thay đổi. Tuy nhiên với đầu số 0944 vì ban đầu là 10 số nên vẫn được giữ nguyên số cũ không đổi.

0944 là mạng gì

Ảnh hưởng của việc đổi đầu số là không hề nhỏ. Nó có sự ảnh hưởng lớn đến các cá nhân hay doanh nghiệp đang sở hữu đầu số. Việc liên lạc với với các khách hàng hay đối tác doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng trong một thời gian ngắn nếu có sự thay đổi đầu số.

Vậy là chúng ta đã biết được đầu số 0944 là mạng gì rồi đúng không nào. Nếu đã biết rõ đầu số 0944 là mạng gì rồi thì chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa của nó ở phần tiếp theo nhé!

Tại sao đầu số 0944 lại được nhiều người yêu thích?

Chúng ta có thể thấy có rất nhiều người sử dụng đầu số 0944 này. Lý do đầu tiên có thể giải thích được điều này là vì đầu số 0944 là đầu số cũ được ra đời bởi nhà mạng lớn của Việt Nam- Vinaphone. Việc không đổi đầu số 0944 đã tạo nên một lượng khách hàng lâu năm của đầu số này.

0944 là mạng gì

Hơn nữa, như bạn đã biết thì nhà mạng Vinaphone là công ty viễn thông được xếp vào top 3 nhà mạng lớn nhất trên thị trường viễn thông Việt Nam. Vinaphone không ngừng nâng cấp, cải tiến và đưa chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao. Vì vậy mà lượng khách hàng rời bỏ Vinaphone hầu như rất thấp.

Hiện tại Vinaphone đã có mạng 4G phủ khắp các vùng miền trên cả nước cùng với việc triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng. Đó là các gói cước gọi, cước data để bạn có được trải nghiệm thú vị nhất.

Ý nghĩa của đầu số 0944

Mỗi một con số trong đầu số 0944 đều có ý nghĩa cho công việc làm ăn và kinh doanh của người sở hữu. Cụ thể:

Con số 0 trong số 0944 là gì?

Số 0 là tượng trưng cho một vòng tròn hoàn hảo và suôn sẻ. Người sở hữu SIM này sẽ tránh được những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống. Họ sẽ có những công việc trọn vẹn; từ thời điểm bắt đầu đến kết thúc đều diễn ra trơn tru.

Con số 9 trong số 0944 là gì?

Số 9 là con số lớn nhất. Số 9 “cửu” là con số của quyền lực, đại diện cho vua chúa, thể hiện sức mạnh tối cao. Bên cạnh đó, số 9 cũng là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn. Với đầu số 0944, ý nghĩa con số 9 vẫn được giữ nguyên vẹn. Do đó, đầu số 0944 được rất nhiều người săn đón.

Con số 4 trong số 0944 là gì?

Số 4 là đại diện cho trời đất. Như bốn phương “Đông – Tây – Nam – Bắc”, bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông”. Như vậy, số 4 như con số thể hiện cho sự hạnh phúc, vui vẻ trong suốt năm. Hơn thế nữa đầu số 0944 có sự kết hợp của cặp đôi 44 đã tạo nên một ý nghĩa vô cùng đặc biệt giúp cho người sở hữu thuận lợi, suôn sẻ trong công việc kinh doanh của mình.

Đầu số 0944 có ý nghĩa mang nhiều may mắn, niềm vui, niềm hạnh phúc cho gia chủ. Con số này như chứa trong mình sức mạnh quyền uy, giúp chủ nhân được tiếp thêm năng lượng để vượt qua mọi trở ngại. Nhờ đó, những điều tốt đẹp trong cuộc sống được sinh sôi nhiều hơn.

0944 là mạng gì

Cách chọn SIM đầu số 0944

Dù là một đầu số đẹp nhưng khi kết hợp với các con số còn lại trong dãy số thì ý nghĩa đầu số 0944 cũng có chút thay đổi. Chính vì vậy bạn cần lưu ý những điều dưới đây để chọn số phù hợp.

Chọn theo mục đích sử dụng SIM

Bạn có thể lựa chọn SIM đầu số 0944 theo mong muốn của mình khi sử dụng SIM như:

  • Muốn nhận được may mắn: SIM Lộc Phát, Ông Địa, Thần Tài, Năm Sinh, …
  • Muốn thể hiện đẳng cấp: SIM Tam Hoa kép, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Ngũ Quý giữa, Lục Quý giữa, …
  • Muốn tạo ấn tượng: Có thể sử dụng đuôi SIM Tiến Lên, Gánh Đảo, Tam Hoa, Lặp Kép, SIM số độc, …

Chọn theo đối tượng

Theo cách chọn này, các bạn có thể chia làm hai đối tượng là người có thu nhập thấp và người có thu nhập cao:

  • Với người có thu nhập thấp thì có thể tham khảo những đuôi số Thần Tài 39, 79, hay Lộc Phát 68, 86. Ngoài ra, có thể lựa chọn dãy số SIM có sự kết hợp với con số 4 và 7 cũng sẽ có giá mềm hơn khoảng từ 499.000. Ví dụ: 0944.362.896 có giá 499.000vnđ,…
  • Với người có thu nhập cao thì sẽ dễ dàng lựa chọn hơn, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và sự tương hợp của mình. Có thể lựa chọn dãy số SIM có chứa nhiều con số 3, 6, 8, 9 để tăng thêm may mắn. Những dạng này có giá khoảng từ >3.000.000 ví dụ: 0944.80.8998 có giá 3.790.000vnđ,…

Như vậy, đối với những người đang cần tìm mua SIM thì sẽ có hai cách để chọn SIM phù hợp đó là theo mục đích dùng SIM và chọn theo từng đối tượng sử dụng SIM. Khi chọn SIM, bạn hãy chọn SIM một cách phù hợp với mục đích dùng SIM của bạn và xác định mức thu nhập của bản thân để chọn SIM hợp lý.

0944 là mạng gì

Mua SIM đầu số 0944 ở đâu?

Đầu số 0944 được bán rất nhiều tại các đại lý, cửa hàng tại địa phương. Ngoài ra, có nhiều website bán SIM trực tuyến đang có sẵn các SIM có đầu số 0944. Cả hai cách có ưu điểm riêng trong việc giúp khách hàng chọn lựa SIM phù hợp.

Đối với việc mua SIM trực tuyến

Hiện nay có nhiều website bán SIM đầu số 0944 uy tín. Nhờ vậy mà bạn có thêm nhiêu sự lựa chọn; cụ thể như SIM đẹp việt nam, SIM Thăng Long, SIM của tui, … Việc lựa chọn và mua SIM diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, bạn không mất nhiều thời gian là ưu điểm đầu tiên của việc giao dịch qua website.

Mua SIM trực tiếp

Các bạn cũng có thể giao dịch mua bán SIM tại các cửa hàng, đại lý tại địa phương. Việc đến các cửa hàng hay đại lý giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn trong việc lựa chọn. Tại đây còn có nhiều trợ lý sẽ giúp khách hàng chọn SIM phù hợp với bản thân.

Cả hai cách đều có nhưng ưu điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng mua SIM. Khi mua SIM các bạn nên cẩn thận với những hành vi buôn bán SIM rác, SIM lỗi hoặc lừa đảo để tránh ảnh hưởng đến tài sản của bản thân. Một điều nữa sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong việc mua SIM đó là dẫn theo người thân của mình hay người rất am hiểu về SIM mà bạn quen biết để có thể hướng dẫn bạn mua SIM phù hợp.

Xem thêm:

Thông qua bài viết trên BachkhoaWiki đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc đầu số 0944 là mạng gì rồi đúng không nào. Nếu thấy bài viết đầu số 0944 là mạng gì này hay thì hãy nhớ LIKE và SHARE bài viết này đến người thân của bạn để cùng nhau tìm hiểu về các loại SIM nhé!