0939 là mạng gì? Tìm hiểu ý nghĩa và cách chọn SIM 0939 phù hợp

Đầu số 0939 là mạng gì mà được nhiều người sử dụng và tìm kiếm.  Nếu bạn vẫn chưa biết SIM đầu số 0939 là mạng gì thì cùng theo BachkhoaWiki để khám phá 0939 là mạng gì và ý nghĩa xung quanh đầu số đặc biệt này nhé!

0939 là mạng gì?

0939 là mạng gì?

0939 là mạng di động thuộc nhà mạng Mobifone, nhà mạng được ví như “ảnh cả” của các nhà mạng viễn thông tại Việt Nam. Khi được nhà mạng Mobifone cho ra đời vào năm 2006, đầu số 0939 đã tạo được cơn sốt cho thị trường SIM bởi ý nghĩa ấn tượng của mỗi con số.

0939 là mạng gì

Hầu hết các nhà mạng đều đã hoàn tất thực hiện theo chính sách đổi đầu số. Và đầu số 0939 cũng là một đầu số được nâng cấp từ đầu số cũ là 093. Vì tạo được tiếng vang khi vừa mới ra mắt nên đã khiến giá trị SIM đã tăng vọt chỉ sau thời gian ngắn phát hành.

Đến nay, dù trải qua hơn 15 năm xuất hiện trên thị trường viễn thông nước ta, nhưng đầu 0939 vẫn luôn được khách hàng ủng hộ. Bởi SIM số mà Mobifone cung cấp luôn đảm bảo được quyền lợi của người dùng. Đồng thời ý nghĩa các con số biểu thị cho may mắn, bình an và tài lộc.

093 là mạng gì?

Đầu số 093 là mạng Mobifone. 093 được mệnh danh là đầu số có nhiều năm tuổi nhất của nhà mạng Mobifone vì sự tiện lợi dễ đọc dễ nhớ của nó. Có thể nói SIM có đầu số 093 cực kỳ phổ biến, tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng.

0939 là mạng gì

Đây là đầu số SIM 10 số đã có từ rất lâu của nhà mạng Mobifone. Từ khi ra mắt thì nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, trở thành một loại SIM được nhiều khách hàng tin dùng. Với những ai thích đầu số 093 thì có thể lựa chọn 9 đầu số thuộc 093 gồm 0931, 0932, 0933, 0934, 0935, 0936, 0937,0938, 0939.

Đầu số này là một trong những số điện thoại chiếm thị phần lớn của mạng Mobifone tại Việt Nam. Nó còn có lượng người đăng ký luôn ổn định và từng có thời kỳ dẫn TOP đầu trong việc tìm kiếm SIM số đẹp. Ngoài ra, đầu số 093 cũng đã góp phần khẳng định giá trị thương hiệu của Mobifone.

0939 đổi thành đầu số nào?

0939 không được đổi thành đầu số nào khác. Các bạn có biết vì sao không? Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện qui định chuyển đổi tất cả thuê bao di động 11 số về 10 số (từ ngày 15/09/2018) thì đầu số của chúng cũng đã bị thay đổi. Tuy nhiên với đầu số 0939 vì ban đầu là 10 số nên vẫn được giữ nguyên số cũ không đổi.

0939 là mạng gì

Việc đổi đầu số luôn ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động liên quan đến các cá nhân hoặc doanh nghiệp sở hữu đầu số. Nó có thể ảnh hưởng đến việc liên lạc với nhau trong một khoảng thời gian ngắn đối với khách hàng và doanh nghiệp hay là giữa các cá nhân với nhau.

Vậy là chúng ta đã biết được đầu số 0939 là mạng gì rồi đúng không nào. Nếu đã biết rõ đầu số 0939 là mạng gì rồi thì chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu ý nghĩa của nó ở phần tiếp theo nhé!

Ý nghĩa của đầu số 0939?

0939 là đầu số khá đẹp mà thậm chí nó còn là đuôi SIM được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được về ý nghĩa của đầu số 0939. Hãy cùng BachkhoaWiki tìm hiểu về ý nghĩa của con số này nhé!

Con số 0 trong số 0939 là gì?

Số 0 trong số 0939 biểu trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Nét vẽ như một vòng tròn khép kín cho thấy khả năng vô tận mà con người cần nỗ lực khai phá. Ngoài ra theo niềm tin tâm linh trong thuyết âm dương thì số 0 là khởi nguồn của vạn vật, nó là đại diện cho sự vô biên vô tận.

Con số 9 trong số 0939 là gì?

Số 9 trong số 0939 có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên, thể hiện cho quyền quy, sức mạnh và địa vị của người sở hữu. Ngoài ra nó còn tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Sở hữu số 9 cuộc sống của con người sẽ viên mãn hơn, công việc thuận lợi phát triển vững chắc mãi mãi.

Con số 3 trong số 0939 là gì?

Số 3 trong số 0939  biểu thị cho sự may mắn, sáng tạo dẫn đến thành công. Đây còn là con số thể hiện sự kiên cường, vững mạnh, bền bỉ. Người sở hữu con số này luôn giữ vững lí trí trong mọi hành động và suy nghĩ của mình để xử lí tốt những vấn đề gặp phải.

Khi kết hợp các con số này sẽ tạo thành đầu số 0939 mang đến ý nghĩa về sự vững chắc, suôn sẻ, tài lộc, sự thịnh vượng. Người sở hữu đầu số 0939 sẽ tự tin hơn hơn khi sử dụng đầu số này và mọi việc trong cuộc sống diễn ra thuận lợi hơn.

0939 là mạng gì

Cách chọn SIM số 0939 ấn tượng

Với những ý nghĩa trên thì đầu số 0939 vẫn luôn thu hút người mua SIM. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để chọn được một chiếc SIM đem lại may mắn cho bạn:

Cách chọn SIM đầu số 0939 âm dương tương phối

Cách chọn âm dương tương phối tốt nhất chính là chọn số chẵn và số lẻ ngang nhau. Bạn cũng có thể chọn cân bằng theo bản mệnh người sử dụng. Ví dụ với dãy số 0903 476 893(*), số chẵn gồm 5 số và số lẻ gồm 5 số, SIM này hòa hợp về số chẵn và lẻ hay nói cách khác là hòa hợp về âm dương.

Với một dãy số điện thoại có sự hòa hợp âm dương và còn đặc biệt hơn là đối với dãy số có đầu số là 0939 thì chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều tốt lành và hạnh phúc. Các bạn nên tránh trường hợp số chẵn và lẻ bị chênh lệch về một phía. Nếu âm thịnh dương suy hay dương thịnh âm suy đều ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của người dùng.

(*): dãy số được sử dụng minh họa, không sử dụng để liên hệ.

Cách chọn SIM đầu số 0939 ngũ hành tương sinh

Muốn sử dụng SIM đầu số 0939 đẹp và ý nghĩa thì bạn hãy chọn theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh. Trong đó, quy tắc này được thực hiện theo một quy định gồm:

  • Ngũ hành tương sinh: Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim – Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa.
  • Ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ – Thổ khắc Thủy – Thủy khắc Hỏa – Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc.

Dựa vào quy luật như trên mà bạn có thể suy ra được các con số tương ứng với ngũ hành của mình. Nhờ đó mà các con số tương khắc, không tốt với bản mệnh được loại trừ dần. Mang đến vận khí tốt, giúp người dùng gặp được nhiều may mắn.

0939 là mạng gì

Hướng dẫn mua SIM 0939 đơn giản

Cách để mua SIM đơn giản nhất mà còn nhanh chóng đó là đặt mua SIM qua truy cập online trên hệ thống mua SIM Mobifone. Để thực hiện các bạn thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập website http://chonso.mobifone.vn/.
  • Bước 2: Bạn có thể chọn số theo danh sách gợi ý của hệ thống hoặc tìm các số theo tiêu chí như đầu số bạn muốn, số thường hay số đẹp, loại thuê bao trả trước hay trả sau, …
  • Bước 3: Bạn kích vào chữ “tìm kiếm” và hệ thống sẽ hiển thị dãy số để bạn có thể chọn vào. Bạn muốn chọn số nào thì kích vào chữ “gIữ số”
  • Bước 4: Nhập thông tin cá nhân hệ thống yêu cầu nhấn ” tiếp theo”, xác nhận lại thông tin, “nhận mã giữ số” và đến cửa hàng Mobifone để nhận SIM hoặc yêu cầu nhận SIM tại nhà.

0939 là mạng gì

Mua SIM đầu số 0939 ở đâu?

Có nhiều cách để các bạn có thể mua được SIM cho bản thân. Trong số đó, hai cách được phổ biến rộng rãi là mua trên các website trực tuyến chuyên mua bán SIM và mua trực tiếp khi đến các cửa hàng hay đại lý bán SIM.

Các website được khách hàng lựa chọn nhiều nhất như SIM đẹp việt nam, SIM Thăng Long, SIM của tui, … Việc lựa chọn và mua SIM diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt, tính năng giúp khách hàng không mất nhiều thời gian là ưu điểm đầu tiên của việc giao dịch qua website.

Cách mua SIM thứ hai là giao dịch mua bán SIM tại các cửa hàng, đại lý tại địa phương. Việc đến các cửa hàng hay đại lý giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn trong việc lựa chọn. Tại đây còn có nhiều trợ lý sẽ giúp khách hàng chọn SIM phù hợp với bản thân.

Cả hai cách đều có nhưng ưu điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng mua SIM. Các bạn nên lựa chọn địa điểm để mua SIM phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Xem thêm:

Như vậy, qua những thông tin trên đây, bạn đã có lời giải cho câu hỏi đầu số 0939 là mạng gì và cách chọn SIM số đẹp. Để tìm hiểu thêm những loại SIM khác, các bạn hãy nhớ theo dõi BachkhoaWiki để đón nhận những bài viết hay hơn và LIKE và SHARE bài viết 0939 là mạng gì này của BachkhoaWiki đến người thân của bạn để cùng nhau tìm hiểu nhé!