0902 là mạng gì? Giải đáp thắc mắc về đầu số 0902 và ý nghĩa của nó

Đầu số 0902 là mạng gì mà được nhiều người sử dụng và tìm kiếm. Nếu bạn vẫn chưa biết SIM đầu số 0902 là mạng gì thì cùng theo BachkhoaWiki để khám phá 0902 là mạng gì và ý nghĩa xung quanh đầu số đặc biệt này nhé!

0902 là mạng gì?

0902 là mạng gì?

Đầu số 0902 là mạng di động thuộc nhà mạng Mobifone. Đầu số 0902 được nhà mạng Mobifone cho ra đời vào năm 1993. Dù đã xuất hiện trên thị trường được hơn 25 năm nhưng đầu số 0902 là mạng di động có sức hút chưa bao giờ giảm.

Mobifone là một trong ba “anh cả”  của các nhà mạng viễn thông Việt Nam. Mobifone cũng là nhà mạng hình thành đầu tiên tại Việt Nam, hiện nay Mobifone đang chiếm vị trí thứ 3 trên thị trường sau Viettel và Vinaphone.

0902 là mạng gì

Ra đời vào thời điểm Mobifone thành lập, đầu số được nhà mạng cho nằm trong dòng SIM đầu số 090. Cùng với đầu số 0902, Mobifone còn cung cấp các đầu số như 0900, 0901, 0903, 0904, 0905, 0906, 0907, … Đây đều là các đầu số cổ tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn nhiều nhất thời kỳ đó.

Mobifone nổi tiếng được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng ưu đãi hấp dẫn. 0902 là mạng di động được thừa hưởng tất cả các ưu đãi giống như các dòng SIM khác của Mobifone. Ngoài ra đầu số 0902 còn được yêu thích nhờ mang đến ý nghĩa phong thủy cũng như dễ nhớ, dễ kết hợp với các đầu số khác.

0922 là mạng gì?

Đầu số 0922 là mạng di động thuộc nhà mạng viễn thông Vietnamobile. Được chính thức ra mắt thị trường từ năm 2007, đầu số này vẫn luôn nhận được sự săn đón của người dùng. Đây chính là đầu số có sức hút lớn, mang đến nhiều giá trị góp phần tạo nên sự phát triển của nhà mạng.

0902 là mạng gì

Nhà mạng Vietnamobile có lẽ đã không còn lạ lẫm vì đây là một nhà mạng có lịch sử hoạt động tại thị trường viễn thông Việt Nam khá sớm. Tuy nhiên nhà mạng Vietnamobile lại không được quảng bá nhiều như các nhà mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone.

Thế nhưng nhiều khách hàng vẫn rất ưa chuộng nhà mạng này bởi những ưu đãi, chính sách chăm sóc khách hàng mà Vietnamobile cung cấp. SIM Vietnamobile được đánh giá là SIM giá rẻ nhất thị trường đối với các nhà mạng khác.

Khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng này bạn sẽ hài lòng về chất lượng của nó mang đến. Bởi Vietnamobile cung cấp rất nhiều dịch vụ ưu đãi lớn như các gói cước truy cập mạng, gọi điện giá rẻ. Bên cạnh đó thì nhà mạng đã có mạng lưới phủ sóng khắp các vùng trên toàn quốc nên bạn có thể kết nối với nhau nhanh chóng, dễ dàng hơn.

0902 đổi thành gì?

Đầu số 0902 không được đổi thành đầu số nào khác. Mặc dù sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện quy định chuyển đổi tất cả thuê bao di động 11 số về 10 số (từ ngày 15/09/2018) thì đầu số của chúng cũng đã bị thay đổi, tuy nhiên với đầu số 0902 vì ban đầu là 10 số nên vẫn được giữ nguyên số cũ không đổi.

0902 là mạng gì

Ảnh hưởng của việc đổi đầu số là không hề nhỏ. Nó có sự ảnh hưởng lớn đến các cá nhân hay doanh nghiệp đang sở hữu đầu số. Việc liên lạc với với các khách hàng hay đối tác doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng trong một thời gian ngắn nếu có sự thay đổi đầu số.

Đầu số 0902 luôn được nhiều khách hàng tìm mua bởi ý nghĩa đặc biệt mà đầu số này mang tới. Sau khi biết được đầu số 0902 là mạng gì hãy cùng BachkhoaWiki tiếp tục tìm hiểu về ý nghĩa của đầu số này nhé.

Ý nghĩa của đầu số 0902

0902 là đầu số khá đẹp mà thậm chí nó còn là đuôi SIM được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết được về ý nghĩa của đầu số 0939. Hãy cùng BachkhoaWiki tìm hiểu về ý nghĩa của con số này nhé!

Con số 0 trong số 0902 là gì?

Số 0 là tượng trưng cho một vòng tròn hoàn hảo và suôn sẻ. Người sở hữu SIM này sẽ tránh được những khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống. Họ sẽ có những công việc trọn vẹn; từ thời điểm bắt đầu đến kết thúc đều diễn ra trơn tru.

Con số 9 trong số 0902 là gì?

Số 9 thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu. Theo phát âm của tiếng Trung Quốc thì số 9 này còn thể hiện được sự trường thọ, may mắn. Số thuê bao có nhiều số 9 được xem là số đẹp và mang nhiều may mắn cho người sở hữu.

Con số 2 trong số 0902 là gì?

Số 2 trong đầu số 0902 còn được gọi là số cát. Được đánh giá là một số khá đẹp, nó mang tới nhiều may mắn, thuận lợi, tài lộc cho chủ sở hữu. Đặc biệt càng ý nghĩa hơn với những ai hợp với con số 2.

Cùng với sự kết hợp của số 0, 2, 9, sự lặp lại 2 lần và xen kẽ số 0 tạo nên đầu số 0902 với ý nghĩa mang đến sự vui vẻ, an nhiên trong cuộc sống. Ngoài ra, sự kết hợp này còn mang đến nhiều điều may mắn, công việc ổn định và phát triển, gia đình trên dưới thuận hòa, hạnh phúc, vạn sự đều được như ý.

0902 là mạng gì

Cách chọn mua SIM đầu số 0902

Dù là một đầu số đẹp nhưng khi kết hợp với các con số còn lại trong dãy số thì ý nghĩa đầu số 0902 cũng có chút thay đổi. Chính vì vậy bạn cần lưu ý những điều dưới đây để chọn số phù hợp.

Chọn SIM đầu số 0902 theo mục đích sử dụng

Bạn có thể lựa chọn SIM đầu số 0902 theo mong muốn của mình khi sử dụng SIM như:

  • Muốn nhận được may mắn: SIM Lộc Phát, Ông Địa, Thần Tài, Năm Sinh, …
  • Muốn thể hiện đẳng cấp: SIM Tam Hoa kép, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục Quý, Ngũ Quý giữa, Lục Quý giữa, …
  • Muốn tạo ấn tượng: Có thể sử dụng đuôi SIM Tiến Lên, Gánh Đảo, Tam Hoa, Lặp Kép, SIM số độc, …

Chọn SIM đầu số 0902 theo đối tượng sử dụng

Theo cách chọn này, các bạn có thể chia làm hai đối tượng là người có thu nhập thấp và người có thu nhập cao:

Với người có thu nhập thấp

Số điện thoại giá có phần thấp hơn nếu có xuất hiện số 4 hoặc số 7. Do đó nếu mệnh của bạn hợp với số này thì có thể chọn SIM có số 4 hoặc 7 để tiết kiệm hơn. Có thể tham khảo những đuôi số Lộc Phát, Thần Tài, Ông Địa,… để mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho bản thân.

Với người có thu nhập cao

Chọn SIM đầu số 0902 có đuôi số lặp lại để số điện thoại dễ nhớ và tạo được ấn tượng. Những số may mắn được người dùng săn đón khi mua SIM là 3, 6, 8, 9, bạn có kết hợp những số này với đầu số 0902 để chọn số SIM theo sở thích và phù hợp với mệnh của mình.

0902 là mạng gì

Cần lưu ý gì khi lựa chọn SIM đầu 0902?

Bạn đang có dự định sẽ mua một chiếc SIM điện thoại đầu số 0902? Vậy hãy ghi nhớ một số điều sau nhé:

Chọn những con số phù hợp

Khi chọn mua SIM Mobifone số đẹp đầu số 0902 bạn hãy chú ý những con số phía sau, và kết hợp chúng một cách hài hòa, hợp lý nhất nhằm gia tăng giá trị và ý nghĩa của đầu số. Ngoài ý nghĩa mà đầu số 0902 mang lại thì các dãy số phía sau cũng là một phần quan trọng vì sẽ góp phần tăng sự may mắn cho người sử dụng. Vì vậy hãy chọn những con số đẹp và phù hợp với mình nhất.

Chọn SIM theo sự cân bằng chẵn lẻ

SIM số đẹp đầu số 0902 là SIM 10 số vì thế khi chọn mua SIM bạn hãy chọn cho mình dãy số có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ. Điều này thể hiện cho sự cân bằng âm dương, dãy SIM sẽ giúp cuộc sống của bạn được ổn định và cân bằng hơn.

0902 là mạng gì

Giá thành của SIM 0902 là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào đuôi số của SIM mà mức giá của nó sẽ khác nhau. Giá trung bình đối với các SIM đầu số 0902 với dãy số phía sau bình thường có giá trung bình từ 300.000vnd đến 500.000vnđ.

Với người có thu nhập cao, cần tìm các mẫu SIM đầu số 0902 với dãy số phía sau đẹp, phong thủy phục vụ làm ăn, kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ có thể chọn các mẫu SIM Vip với mức giá từ 3.000.000vnđ đổ lên.

Việc cập nhật giá cả là yếu tố rất quan trọng đối với người bán vì nhìn vào giá người mua sẽ có cái nhìn khác nhau và sẽ lựa chọn SIM phù hợp với ngân sách của họ. Các bạn nên khảo sát giá của nhiều đại lý bán SIM để lựa chọn SIM phù hợp nhất về chất lượng, giá thành và ngân sách của bạn nhé!

0902 là mạng gì

Mua SIM 0902 ở đâu? Địa chỉ mua SIM 0902 uy tín

Mua SIM 0902 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp SIM đầu số 0902 số đẹp. Nhưng vì lợi ích kinh doanh mà nó đem lại mà nhiều nơi đã buôn bán mặt hàng này không trung thực, sản phẩm kém chất lượng. Do đó, khách hàng thường gặp phải các trường hợp bị lừa đảo, mất tiền mà SIM số dùng không ra gì. Khiến người dùng mất niềm tin khi mua SIM số.

Nhằm giúp khách hàng thuận tiện, đơn giản hơn trong việc mua hàng, nhiều cơ sở đã bắt đầu bán SIM bằng cách giới thiệu sản phẩm qua Internet để giúp khách hàng dễ dàng chọn SIM tại nhà. Cách này được rất nhiều người sử dụng hiện nay vì tính nhanh chóng của dịch vụ. Hơn nữa, các cửa hàng còn có dịch vụ gửi SIM đến tận nhà khách hàng nên khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian.

Nhưng vì sự thuận tiện và đơn giản này nên vẫn xảy ra những trường hợp giả mạo tinh vi hơn. Chính vì vậy mà khách hàng cũng có thể đến các cửa hàng cung cấp các dịch vụ viễn thông của nhà mạng Mobifone để có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm.

Địa chỉ mua SIM uy tín

Một vài mẹo nhỏ mà BachkhoaWiki sẽ giới thiệu cho bạn khi muốn mua SIM đầu số 0902 uy tín:

  • Mua trực tiếp tại website uy tín của nhà mạng Mobifone.
  • Các đại lý, cửa hàng buôn bán SIM và các dịch vụ liên quan đế SIM thuộc nhà mạng Mobifone. Hiện nay hầu như mọi địa phương đều có các đại lý hay cửa hàng này.
  • Tìm hiểu và tham khảo các ý kiến của người thân, bạn bè để tìm được các đơn vị bán SIM uy tín.

Xem thêm:

Thông qua bài viết trên BachkhoaWiki đã giúp bạn giải đáp các thắc mắc đầu số 0902 là mạng gì rồi đúng không nào. Nếu thấy bài viết đầu số 0902 là mạng gì này hay thì hãy nhớ LIKE và SHARE bài viết này đến người thân của bạn để cùng nhau tìm hiểu về các loại SIM nhé!